Quảng cáo ở đây

Hướng dẫn thải độc cơ thể tại nhà - thải độc Gerson làm sạch cơ thể | Giúp bạn có một đại tràng khỏe

Tầm quan trọng của thải độc đại tràng Đại tràng( ruột già) chịu trách nhiệm hấp thu một số khoáng chất và chất dinh dưỡng từ nguồn thực phẩ...

Hướng dẫn thải độc cơ thể tại nhà - thải độc Gerson làm sạch cơ thể | Giúp bạn có một đại tràng khỏe

Tầm quan trọng của thải độc đại tràng

Đại tràng( ruột già) chịu trách nhiệm hấp thu một số khoáng chất và chất dinh dưỡng từ nguồn thực phẩm đã được ruột non tiêu hóa một phần, sau đó tạo thành phân và đào thải chất cặn bã ra ngoài cơ thể.

Có thể so sánh đại tràng của chúng ta như một bộ lọc, với chức năng là lọc các chất dinh dưỡng, khoáng chất và đào thải chất cặn bã. Một bộ lọc sạch sẽ đảm bảo rằng không có vi khuẩn, vi trùng hay chất độc hại tấn công đại tràng.


Thải độc đại tràng sẽ làm sạch đại tràng, có thể giúp hỗ trợ giải quyết các vấn đề như táo bón, tiêu chảy, hoặc nhu động ruột không đều. Đặc biệt, có một số bằng chứng cho thấy chúng cũng có thể làm giảm nguy cơ ung thư đại tràng.

Hướng dẫn thải độc cơ thể tại nhà - thải độc Gerson làm sạch cơ thể | Giúp bạn có một đại tràng khỏe

Lợi ích của việc giải độc đại tràng:

  • Cải thiện hiệu quả làm việc của hệ thống tiêu hóa.
  • Giúp cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng thiết yếu.
  • Góp phần tăng cường năng lượng.
  • Giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến đại tràng, đặc biệt là triệu chứng viêm đại tràng và ung thư đại trực tràng.
  • Loại bỏ các nguy cơ táo bón, tiêu chảy hoặc đi đại tiện không đều, lúc lỏng lúc táo.
  • Điều chỉnh và giảm bớt nhu động ruột. Giúp nhu động ruột dần ổn định.
  • Điều chỉnh sự trao đổi chất giúp ngăn chặn sự tăng cân không mong muốn hoặc làm cho việc giảm cân trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
  • Làm giảm sự ảnh hưởng của hóa chất và độc tố lên đại tràng và cơ thể.
  • Hỗ trợ cải thiện sự tập trung.
Qua đó ta thấy rằng chúng ta phải giải độc đại tràng thường xuyên nó giúp cho cơ thể được thanh lọc, loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể và làm cho cơ thể chúng ta luôn khỏe mạnh.

Phương pháp giải độc đại tràng cafe

Thải độc cafe là gì?

Thải độc cafe là phương pháp thải độc đại tràng bằng cafe hữu cơ (Cafe enema) là loại cafe chuyên dùng để thải độc cơ thể.

Phương pháp thải độc cafe Được phát minh bởi Tiến sĩ Y Khoa người Mỹ Max Gerson và là thói quen của ông buổi sáng mỗi ngày. Đã ứng dụng trên 70 năm tại Mỹ, Nhật Bản, Châu Âu,... và rất nhiều nước trên thế giới.

Và đã được Giáo Sư HIROMI SHINYA biên xoạn lại trong 4 cuốn sách về sức khỏe bán chạy hàng đầu thế giới có tên " Nhân Tố Enzyme"

Phương pháp đơn giản nhưng siêu hiệu quả giúp giảm cân, đào thải 90% độc tố cơ thể, phòng chống & hỗ trợ điều trị ung thư và hầu hết các bệnh thoái hóa mãn tính.

Hướng dẫn thải độc cơ thể tại nhà - thải độc Gerson làm sạch cơ thể | Giúp bạn có một đại tràng khỏe

Thải độc cafe có tác hại gì không?

Theo khảo sát thực tế qua những chia sẻ thực của những người đang làm thải độc cafe mỗi ngày và trải nhiệm của bản thân cảm nhận thì phương pháp này chưa có ai thấy tác hại hay tác dụng phụ gì. Có rất nhiều người đã làm phương pháp này mỗi ngày trong nhiều năm liền và chia sẻ lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe nhận được khi thải độc thường xuyên.

Đọc cuốn sách "Nhân tố Ezyme", giáo sư Hiromi Shinya cũng chia sẻ là ông làm liệu pháp này mỗi ngày trong 30 năm liền.

Tại sao làm Thải độc Cafe chỉ có Lợi chứ không có hại?

Vì đây là 1 liệu pháp thải độc cơ thể tự nhiên 100% Giúp làm sạch đại tràng (là vùng chứ rác của cơ thể) thông qua đường hậu môn chứ không phải thông qua đường miệng .

Theo nghiên cứu thì trong Cafe có chất diệt khuẩn. Nơi nhiều vi khuẩn có hại nhất chính là " Đại tràng"

Chúng ta có thể hình dung làm sạch đại tràng vào sáng hoặc tối cũng như đánh răng vào mỗi ngày vậy.

Răng chúng lâu ngày không đánh răng thì sẽ bị thức ăn thừa bám vào tạo vi khuẩn và gây các bệnh về răng miệng.

Theo nghiên cứu thì cơ thể mỗi người 85% độc tố tích tụ ở đại tràng.

Thải độc cafe Làm sạch đại tràng là làm sạch đến 85% cơ thể, từ đại tràng kích thích túi mật sản sinh, kích hoạt ngược lên gan làm các chức năng gan suy giảm được phục hồi, từ đó giúp cơ thể khỏe mạnh. Chính vì thế mà thải độc cafe chỉ có lợi chứ không có hại.

8 lợi ích gì khi thải độc Cafe .

Qua bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu về những lợi ích về sức khỏe khi chúng ta thải độc cafe nhé.

1. Giảm cân

Theo nghiên cứu thì cơ thể mỗi người chứa từ 8-15kg độc tố. 85% tích tụ ở đại tràng. Làm sạch đại tràng là lấy đi độc tố trong cơ thể, từ đó giúp nhỏ bụng và giảm cân.

2. Hết Táo bón

Đối với ai bị táo bón thì đây là 1 phép màu, táo bón là do lượng phân tích tụ lâu ngày trong đại tràng không đẩy ra được, khi đưa dung dịch cà phê vào sẽ làm mềm phân và thải ra ngoài, việc đi vệ sinh cũng trở nên dễ dàng hơn.

3. Giảm mức độc tố trong cơ thể đến 600%

Đại tràng được ví như là hố bom là nơi chứa đựng tất cả những thứ rác thải của cơ thể, làm sạch đại tràng đồng nghĩa với việc giảm gánh nặng cho Gan và 1 số cơ quan liên đới.

4. Cải thiện Nhu động ruột.

Nhu động ruột trong đại tràng sẽ không bị nước phân gây bít gây áp lưc cho cơ thể, bụng sẽ nhỏ và không bị trướng lên.

5. Tăng năng lượng, cải thiện tâm trạng ăn ngon ngủ ngon hơn

Khi đại tràng sạch, sẽ giảm áp lực cho cơ thể, ăn uống ngon và tiêu hoá dễ hơn, từ đó năng lượng cơ thể sẽ tự phục hồi, tâm trạng tốt hơn, có nhiều chị làm xong kêu cả ngày cứ thấy vui vui...

6. Giảm Nấm Cadida và vi khuẩn có hại

Những vi khuẩn có hại sẽ đc đẩy ra ngoài mỗi ngày điều này làm cho cơ thể chỉ còn những thứ có lợi khoẻ lên là điều đương nhiên.

7. Làm sạch ống dẫn mật, hết đầy hơi bụng chướng.

Đối với ai hay có chứng đầy hơi thì đây là giải pháp tốt nhất, đại tràng sạch, sẽ làm cho ống dẫn mật đc thông, bộ máy tiêu hoá làm việc nhẹ nhàng hơn.

8. Da dẻ hồng hào, nám mụn đẩy lùi.

Điều này thấy rõ nhất ở da chị nào bị nám , mụn, khi đại tràng làm sạch dẫn đến máu cũng sạch, gan sạch, da dẻ sẽ tự nhiên được cải thiện.

Bài viết được dựa trên sự tìm hiểu và cảm nhận thực tế khi trải nghiệm của mình và rất nhiều người.

Mời bạn xem video hướng dẫn chi tiết về cách thải độc đại trang, thải độc cafe:

Theo dõi kênh Podcast Cô Vấn Sức Khỏe Gia Đình để nhận được thông tin sức khỏe mới nhất

COMMENTS

BLOGGER: 1

Được tài trợ

Tên

Bai-tap-suc-khoe,3,Benh-cham,1,Benh-gi-Uong-gi,25,Benh-huyet-ap,1,Benh-huyet-trang,1,Benh-phu-nu,1,Benh-tieu-duong,2,Benh-tim-mach,2,cam-cum,1,cam-lanh,1,Cholesterol,1,Dau-dau,1,Dau-lung,1,Dinh-duong-phong-covid,3,Dot-quy,1,Ezecma,1,Gan,3,Gan-nhiem-mo,2,Gerson,1,Hieu-ve-co-the-nguoi,7,Hieu-ve-dinh-duong,8,Huyet-ap,1,Kien-thuc-suc-khoe,1,Mat,2,Nhan-chung,3,Noi-tang,5,Protein,3,San-cho,1,Thai-doc-cafe,1,Thai-doc-dai-trang,1,Thoai-hoa-khop-hang,1,Tips-suc-khoe,11,Toa-dinh-duong,3,Tuyen-tien-liet,1,Vitamin-Khoang-Chat,4,Xuong-khop,2,
ltr
item
Cố vấn Sức Khỏe Gia Đình | Hãy trở thành bác sĩ chính mình đễ có thể tự mình bảo vệ sức khỏe: Hướng dẫn thải độc cơ thể tại nhà - thải độc Gerson làm sạch cơ thể | Giúp bạn có một đại tràng khỏe
Hướng dẫn thải độc cơ thể tại nhà - thải độc Gerson làm sạch cơ thể | Giúp bạn có một đại tràng khỏe
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEhpeAy0HxITltow4Qnzk5cbOzOgzgufxRm_AYnjU7gecQHju_0pyPFzj0zoevIUQ0btbEc24RNL_vt1F7NvDPQy_P7Fq-Z-op1QvTQnue3kswTdcjppXyItg-qyuxnlIyTcehKfWeeLIghUVH6F6qRr-ujmUlulv9dcGwNqzkoPiBtESvVem8eMb9n6TA=w640-h360
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEhpeAy0HxITltow4Qnzk5cbOzOgzgufxRm_AYnjU7gecQHju_0pyPFzj0zoevIUQ0btbEc24RNL_vt1F7NvDPQy_P7Fq-Z-op1QvTQnue3kswTdcjppXyItg-qyuxnlIyTcehKfWeeLIghUVH6F6qRr-ujmUlulv9dcGwNqzkoPiBtESvVem8eMb9n6TA=s72-w640-c-h360
Cố vấn Sức Khỏe Gia Đình | Hãy trở thành bác sĩ chính mình đễ có thể tự mình bảo vệ sức khỏe
https://cvskgd.affimart.com/2021/11/huong-dan-thai-doc-co-the-tai-nha-thai-doc-cafe.html
https://cvskgd.affimart.com/
https://cvskgd.affimart.com/
https://cvskgd.affimart.com/2021/11/huong-dan-thai-doc-co-the-tai-nha-thai-doc-cafe.html
true
4678020682922999539
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE TÌM MÓN ĂN ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content

Gọi cho Vi